Max Protection by IT CITY เป็นสิทธิ์ความคุ้มครองโทรศัพท์มือถือพิเศษสำหรับลูกค้าของ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อ
 

  • ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการ จากช่องทางจัดจำหน่าย ของบริษัทฯ ที่ออกใบกำกับภาษีในนาม บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568
  • ได้ทำการสมัครสมาชิก IT CITY Reward เสร็จสมบูรณ์ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ระบุในใบรับเงิน/ใบกำกับภาษี

 

หมายเหตุ: สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าของบริษัทฯ ก่อนหน้าวันที่ 1 มกราคม 2568 จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองมือถือ Max Protection Ultra เงื่อนไขเดิม โปรดตรวจสอบเงื่อนไขความคุ้มครองโทรศัพท์มือถือของท่านก่อนเข้ารับบริการ ณ สาขาของบริษัทฯ

 


สิทธิ์ความคุ้มครอง
 

สิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY ที่ลูกค้าได้รับ จะเริ่มต้นนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี (วันที่ระบุนับเป็นวันที่ 1) โดยความคุ้มครองทั้งหมดได้แก่

╔═════════╗

• เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน •

• ประกันหน้าจอ 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี •

• ประกันตัวเครื่อง 2 ปี •

• ประกันแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ภายใน 2 ปี •

• ดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งาน •

╚═════════╝

หมายเหตุ: Max Protection by IT CITY มอบสิทธิ์ความคุ้มครองเฉพาะเครื่องมือถือเท่านั้น ไม่คุ้มครองอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ใดๆ ทั้งสิ้น

 

× สินค้าที่ไม่ได้รับความคุ้มครอง ×

╔═════════╗

× โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple ทุกรุ่น ×

× โทรศัพท์มือถือรูปแบบฝาพับ ×

× โทรศัพท์มือถือที่ร่วมจำหน่าย เป็นสินค้าประเภท Clearance สินค้าตัวโชว์ หรือสินค้าที่ได้รับราคาพิเศษจากการซื้อเป็นจำนวนมาก ×

× สินค้าที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นโทรศัพท์มือถือ รวมถึงแท็บเล็ตทุกรุ่น ×

╚═════════╝


 

รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครอง 

เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน (DAP 30 วัน)

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์ขยายระยะเวลา DAP (Dead After Purchase) จาก 7 วัน เป็น 30 วัน นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี เป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที เมื่อหมดระยะเวลา DAP 30 วัน ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือที่มีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิต จะได้รับความคุ้มครองการประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามระยะเวลาความคุ้มครอง โดยลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการ (Service Center) ของแบรนด์ผู้ผลิต หรือนำส่งที่ร้านค้าของบริษัทฯ

 

หมายเหตุ: Dead After Purchase (DAP) หมายถึง ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือมีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิตเท่านั้น ไม่ใช่ความบกพร่องจากการใช้งาน ปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช่ของผู้ผลิต การตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น


2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครอง DAP 30 วัน โดย:

   • ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือมีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิตเท่านั้น ไม่ใช่ความบกพร่องจากการใช้งาน ปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช่ของผู้ผลิต การตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น

   • ตัวเครื่องจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ปราศจากรอยตำหนิ ใดๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิต

   • Serial Number หรือ หมายเลข IMEI ภายใน ต้องตรงกันกับที่ระบุไว้ใน Label ด้านหลังเครื่อง

   • หากสินค้ามีปัญหาด้านชิ้นส่วนประกอบภายนอก และซอฟท์แวร์ จะไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้

   • การรับประกัน DAP จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดประเภท การดัดแปลงซ่อมแซมการแก้ไข การติดตั้งและทดลองใช้อย่างไม่ถูกวิธี

   • อุปกรณ์เสริมอื่นๆ และคู่มือ จะต้องอยู่ครบถ้วน และไม่มีความเสียหายหรือรอยตำหนิใดๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิต

   • บรรจุภัณฑ์จะต้องอยู่ครบถ้วนไม่มีความเสียหายหรือรอยตำหนิใดๆ ที่ไม่ได้เกิดจากการเปิดบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้งานตามปกติ

   • เปลี่ยนเป็นเครื่องที่ตรงกับรุ่นที่ซื้อในครั้งแรกเท่านั้น 

   • เมื่อลูกค้านำโทรศัพท์มือถือเข้ารับสิทธิ์ความคุ้มครอง DAP 30 วัน และได้รับเครื่องใหม่ไป ระยะเวลา DAP จะไม่ได้รับการขยายออกไป และจะสิ้นสุดลง ณ วันที่ 30 นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีที่ซื้อสินค้าในครั้งแรก

 


ประกันจอแตก 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์เปลี่ยนจอใหม่หากเครื่องโทรศัพท์มือถือจอแตกภายในระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ ใบกำกับภาษี โดยได้รับสิทธิ์เปลี่ยนจอ 2 ครั้ง แบบไม่จำกัดวงเงินการซ่อม ( มีค่าดำเนินการ 1,000 บาทต่อครั้ง โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนการส่งมอบเครื่องให้บริษัทฯ ดำเนินการซ่อม )

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองประกันจอแตก เปลี่ยนจอ 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี โดย:

   • จอแตกต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น จนเป็นเหตุให้หน้าจอ กระจกหน้าจอ รวมถึงระบบสัมผัส (Touchscreen) ของโทรศัพท์มือถือแตกร้าว หน้าจอของเครื่องที่รับสิทธิ์ความคุ้มครองต้องมีรอยร้าวหรือมีการแตกร้าวแยกออกเป็นชิ้นส่วนจากกันโดยชัดเจน

   • คุ้มครองความเสียหายของหน้าจอเท่านั้น ไม่คุ้มครองความเสียหายของอุปกรณ์อื่นๆ ใดๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ บอร์ด แผงวงจร ฯลฯ ที่ส่งผลทำให้หน้าจอที่เปลี่ยนใหม่ไม่สามารถแสดงผลได้ตามปกติ

   • รับประกันอะไหล่จอที่เปลี่ยน 90 วัน นับจากวันที่ซ่อม

   • บริษัทฯ ปฏิเสธการมอบสิทธิ์ความคุ้มครองประกันจอแตก 2 ปี และจะถือว่าสิทธิ์นี้สิ้นสุดลงทันที หากตรวจสอบพบว่าสินค้าที่เข้ารับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันจอแตกนั้นเคยมีการเปลี่ยนหน้าจอ จากผู้ให้บริการรายอื่นก่อนเข้ารับบริการ โดยบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ของแบรนด์ผู้ผลิตว่าจอที่นำมาเปลี่ยนนั้นเป็นจอของเครื่องที่ซื้อ ณ ขณะแรกที่ซื้อหรือไม่ ทุกครั้งที่รับเครื่องเข้ามาบริการ

   • ลูกค้าจะต้องทำการส่งมอบเครื่องมือถือพร้อมชำระค่าบริการตามข้อ 2.2.1 ก่อน เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเครื่องมือถือเข้าตรวจสอบ ณ ศูนย์การซ่อมของบริษัทฯ

   • กรณีมีรุ่นที่ร่วมรายการมีความคุ้มครองหน้าจอแตกจากแบรนด์ผู้ผลิตสินค้า ความคุ้มครองประกันจอแตก 2 ปี จะนับจากจำนวนครั้งที่ลูกค้าเข้ามาดำเนินการผ่านบริษัทฯ และชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

   • กรณีโทรศัพท์มือถือที่ไม่มีความคุ้มครองประกันจอแตกจากแบรนด์ผู้ผลิต หรือมีแต่สิ้นสุดความคุ้มครองจากแบรนด์ผู้ผลิตแล้ว หลังจากบริษัทฯดำเนินการเปลี่ยนหน้าจอ เครื่องดังกล่าวจะสิ้นสุดการรับประกันจากแบรนด์ผู้ผลิตทันที

 


 

• ประกันตัวเครื่อง 2 ปี
1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันในปีที่ 2 เพิ่มเติมจากประกันในปีที่ 1 ของผู้ผลิต

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองประกันตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ 2 ปี โดย:

   • อาการชำรุดจะต้องเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันมีสาเหตุเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตของผู้ผลิตแต่ละแบรนด์เท่านั้น ไม่รวมถึงการตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท การดัดแปลงซ่อมแซมการแก้ไข การติดตั้งและทดลองใช้อย่างไม่ถูกวิธี

   • ความคุ้มครองในปีที่ 1 (ภายในระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) เป็นความคุ้มครองตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของผู้ผลิต โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการโดยตรงที่ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิต หรือเข้ารับบริการจากร้านค้าใดๆ ของบริษัทฯ

   • ความคุ้มครองในปีที่ 2 (เริ่มจากวันแรกของเดือนที่ 13 ถึงสิ้นสุดเดือนที่ 24 นับจากวันที่ระบุใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) เป็นความคุ้มครองตามเงื่อนไขเดียวกับการรับประกันสินค้าปีที่ 1 ของผู้ผลิต โดยลูกค้าจะต้องเข้ารับบริการที่ร้านค้าของบริษัทฯ เท่านั้น โดยหากตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือที่เข้ารับบริการนั้นเคยมีการซ่อม หรือเปลี่ยนหน้าจอจากผู้ให้บริการรายอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิต หรือจากร้านค้าอื่นใดมาก่อนเข้ารับบริการ ความคุ้มครองในปีที่ 2 จะสิ้นสุดลงทันที

 


 

• ประกันแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ใน 2 ปี

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์เปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ ใบกำกับภาษี ( มีค่าดำเนินการ 500 บาท โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนการส่งมอบเครื่องให้บริษัทฯ ดำเนินการซ่อม )

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

   • อาการชำรุดจะต้องเกิดจากตัวแบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพตามอายุการใช้งาน และต้องเป็นแบตเตอรี่ที่ตรวจสอบแล้วว่ามาจากแบรนด์ผู้ผลิตเท่านั้น  ไม่ครอบคลุมถึงการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่จากการแก้ไขดัดแปลงหรือเปลี่ยนอะไหล่ที่ไม่ได้ดำเนินการโดยตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการจากแบรนด์ผู้ผลิต

   • ลูกค้าจะต้องทำการส่งมอบเครื่องมือถือพร้อมชำระค่าบริการก่อน เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเครื่องมือถือเข้าตรวจสอบ ณ ศูนย์การซ่อมของบริษัทฯ

 


ดูแลซอฟต์แวร์ตลอดการใช้งาน

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งานของโทรศัพท์มือถือ โดย:

   • เป็นการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าในการรีเซทเครื่องโทรศัพท์มือถือในกรณีที่เครื่องสามารถใช้งานได้ตามปกติ

   • เป็นการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าในการอัพเดทระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือตามที่แบรนด์ผู้ผลิตสินค้ากำหนด

 


• เงื่อนไขอื่นๆ สำหรับความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY ทั้งหมด

   • ลูกค้ามีหน้าที่และความรับผิดชอบในการสำรองข้อมูล แอปพลิเคชั่น และ/หรือ โปรแกรมในสินค้าของท่าน และพิจารณาว่าจะลบข้อมูลดังกล่าวออกจากสินค้าของท่านก่อนเข้ารับบริการหรือไม่ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย การกู้ การลดระดับความปลอดภัยของข้อมูล ซอฟต์แวร์ หรือโปรแกรม หรือความสูญเสียจากการใช้สินค้าของท่าน หรืออุปกรณ์อื่นที่เกิดขึ้นจากการเข้ารับบริการโดยไอที ซิตี้

   • นอกจากนี้ ท่านยังให้การยืนยันว่าสินค้าของท่านไม่ได้บันทึกไฟล์ หรือข้อมูลใดๆ ที่ผิดกฎหมาย

   • เงื่อนไขทุกประการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น และบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Facebook Official : www.facebook.com/itcityofficial
Line Official : @itcityofficial
โทร : 02-656-5030-39

Contact us or Click here Call : 02-656-5030-39

Find your nearest store

Follow us

Line
Facebook
Instagram
Youtube

Verified by

© Copyright 2021 IT CITY Public Company Limited. All Rights Reserved.
Powered by Harmonyx Solution

We use cookies to provide the best user experience on our website. as well as content customization and advertisements. To provide social media features and analyze traffic These cookies include targeted media cookies and cookies. more information