Max Protection by IT CITY เป็นสิทธิ์ความคุ้มครองโทรศัพท์มือถือพิเศษสำหรับลูกค้าของ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อ
 

  • ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการ จากช่องทางจัดจำหน่าย ของบริษัทฯ ที่ออกใบกำกับภาษีในนาม บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568
  • ได้ทำการสมัครสมาชิก IT CITY Reward เสร็จสมบูรณ์ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ระบุในใบรับเงิน/ใบกำกับภาษี

 

หมายเหตุ: สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อและรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าของบริษัทฯ ก่อนหน้าวันที่ 1 มกราคม 2568 จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองมือถือ Max Protection Ultra เงื่อนไขเดิม โปรดตรวจสอบเงื่อนไขความคุ้มครองโทรศัพท์มือถือของท่านก่อนเข้ารับบริการ ณ สาขาของบริษัทฯ

 


สิทธิ์ความคุ้มครอง
 

สิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY ที่ลูกค้าได้รับ จะเริ่มต้นนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี (วันที่ระบุนับเป็นวันที่ 1) โดยความคุ้มครองทั้งหมดได้แก่

╔═════════╗

• เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน •

• ประกันหน้าจอ 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี •

• ประกันตัวเครื่อง 2 ปี •

• ประกันแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ภายใน 2 ปี •

• ดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งาน •

╚═════════╝

หมายเหตุ: Max Protection by IT CITY มอบสิทธิ์ความคุ้มครองเฉพาะเครื่องมือถือเท่านั้น ไม่คุ้มครองอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ใดๆ ทั้งสิ้น

 

× สินค้าที่ไม่ได้รับความคุ้มครอง ×

╔═════════╗

× โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple ทุกรุ่น ×

× โทรศัพท์มือถือรูปแบบฝาพับ ×

× โทรศัพท์มือถือที่ร่วมจำหน่าย เป็นสินค้าประเภท Clearance สินค้าตัวโชว์ หรือสินค้าที่ได้รับราคาพิเศษจากการซื้อเป็นจำนวนมาก ×

× สินค้าที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นโทรศัพท์มือถือ รวมถึงแท็บเล็ตทุกรุ่น ×

╚═════════╝


 

รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครอง 

เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน (DAP 30 วัน)

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์ขยายระยะเวลา DAP (Dead After Purchase) จาก 7 วัน เป็น 30 วัน นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี เป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที เมื่อหมดระยะเวลา DAP 30 วัน ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือที่มีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิต จะได้รับความคุ้มครองการประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามระยะเวลาความคุ้มครอง โดยลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการ (Service Center) ของแบรนด์ผู้ผลิต หรือนำส่งที่ร้านค้าของบริษัทฯ

 

หมายเหตุ: Dead After Purchase (DAP) หมายถึง ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือมีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิตเท่านั้น ไม่ใช่ความบกพร่องจากการใช้งาน ปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช่ของผู้ผลิต การตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น


2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครอง DAP 30 วัน โดย:

   • ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือมีปัญหาจากตัวสินค้าทำให้ใช้งานไม่ได้ตามปกติ และต้องเป็นสาเหตุจากการผลิตเท่านั้น ไม่ใช่ความบกพร่องจากการใช้งาน ปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ไม่ใช่ของผู้ผลิต การตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น

   • ตัวเครื่องจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ปราศจากรอยตำหนิ ใดๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิต

   • Serial Number หรือ หมายเลข IMEI ภายใน ต้องตรงกันกับที่ระบุไว้ใน Label ด้านหลังเครื่อง

   • หากสินค้ามีปัญหาด้านชิ้นส่วนประกอบภายนอก และซอฟท์แวร์ จะไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้

   • การรับประกัน DAP จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดประเภท การดัดแปลงซ่อมแซมการแก้ไข การติดตั้งและทดลองใช้อย่างไม่ถูกวิธี

   • อุปกรณ์เสริมอื่นๆ และคู่มือ จะต้องอยู่ครบถ้วน และไม่มีความเสียหายหรือรอยตำหนิใดๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิต

   • บรรจุภัณฑ์จะต้องอยู่ครบถ้วนไม่มีความเสียหายหรือรอยตำหนิใดๆ ที่ไม่ได้เกิดจากการเปิดบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้งานตามปกติ

   • เปลี่ยนเป็นเครื่องที่ตรงกับรุ่นที่ซื้อในครั้งแรกเท่านั้น 

   • เมื่อลูกค้านำโทรศัพท์มือถือเข้ารับสิทธิ์ความคุ้มครอง DAP 30 วัน และได้รับเครื่องใหม่ไป ระยะเวลา DAP จะไม่ได้รับการขยายออกไป และจะสิ้นสุดลง ณ วันที่ 30 นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีที่ซื้อสินค้าในครั้งแรก

 


ประกันจอแตก 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์เปลี่ยนจอใหม่หากเครื่องโทรศัพท์มือถือจอแตกภายในระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ ใบกำกับภาษี โดยได้รับสิทธิ์เปลี่ยนจอ 2 ครั้ง แบบไม่จำกัดวงเงินการซ่อม ( มีค่าดำเนินการ 1,000 บาทต่อครั้ง โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนการส่งมอบเครื่องให้บริษัทฯ ดำเนินการซ่อม )

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองประกันจอแตก เปลี่ยนจอ 2 ครั้ง ภายใน 2 ปี โดย:

   • จอแตกต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น จนเป็นเหตุให้หน้าจอ กระจกหน้าจอ รวมถึงระบบสัมผัส (Touchscreen) ของโทรศัพท์มือถือแตกร้าว หน้าจอของเครื่องที่รับสิทธิ์ความคุ้มครองต้องมีรอยร้าวหรือมีการแตกร้าวแยกออกเป็นชิ้นส่วนจากกันโดยชัดเจน

   • คุ้มครองความเสียหายของหน้าจอเท่านั้น ไม่คุ้มครองความเสียหายของอุปกรณ์อื่นๆ ใดๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ บอร์ด แผงวงจร ฯลฯ ที่ส่งผลทำให้หน้าจอที่เปลี่ยนใหม่ไม่สามารถแสดงผลได้ตามปกติ

   • รับประกันอะไหล่จอที่เปลี่ยน 90 วัน นับจากวันที่ซ่อม

   • บริษัทฯ ปฏิเสธการมอบสิทธิ์ความคุ้มครองประกันจอแตก 2 ปี และจะถือว่าสิทธิ์นี้สิ้นสุดลงทันที หากตรวจสอบพบว่าสินค้าที่เข้ารับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันจอแตกนั้นเคยมีการเปลี่ยนหน้าจอ จากผู้ให้บริการรายอื่นก่อนเข้ารับบริการ โดยบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ของแบรนด์ผู้ผลิตว่าจอที่นำมาเปลี่ยนนั้นเป็นจอของเครื่องที่ซื้อ ณ ขณะแรกที่ซื้อหรือไม่ ทุกครั้งที่รับเครื่องเข้ามาบริการ

   • ลูกค้าจะต้องทำการส่งมอบเครื่องมือถือพร้อมชำระค่าบริการตามข้อ 2.2.1 ก่อน เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเครื่องมือถือเข้าตรวจสอบ ณ ศูนย์การซ่อมของบริษัทฯ

   • กรณีมีรุ่นที่ร่วมรายการมีความคุ้มครองหน้าจอแตกจากแบรนด์ผู้ผลิตสินค้า ความคุ้มครองประกันจอแตก 2 ปี จะนับจากจำนวนครั้งที่ลูกค้าเข้ามาดำเนินการผ่านบริษัทฯ และชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

   • กรณีโทรศัพท์มือถือที่ไม่มีความคุ้มครองประกันจอแตกจากแบรนด์ผู้ผลิต หรือมีแต่สิ้นสุดความคุ้มครองจากแบรนด์ผู้ผลิตแล้ว หลังจากบริษัทฯดำเนินการเปลี่ยนหน้าจอ เครื่องดังกล่าวจะสิ้นสุดการรับประกันจากแบรนด์ผู้ผลิตทันที

 


 

• ประกันตัวเครื่อง 2 ปี
1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันในปีที่ 2 เพิ่มเติมจากประกันในปีที่ 1 ของผู้ผลิต

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองประกันตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ 2 ปี โดย:

   • อาการชำรุดจะต้องเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันมีสาเหตุเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตของผู้ผลิตแต่ละแบรนด์เท่านั้น ไม่รวมถึงการตกหล่น ตกน้ำ หรืออุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเหตุอื่นๆ ไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท การดัดแปลงซ่อมแซมการแก้ไข การติดตั้งและทดลองใช้อย่างไม่ถูกวิธี

   • ความคุ้มครองในปีที่ 1 (ภายในระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) เป็นความคุ้มครองตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของผู้ผลิต โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการโดยตรงที่ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิต หรือเข้ารับบริการจากร้านค้าใดๆ ของบริษัทฯ

   • ความคุ้มครองในปีที่ 2 (เริ่มจากวันแรกของเดือนที่ 13 ถึงสิ้นสุดเดือนที่ 24 นับจากวันที่ระบุใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) เป็นความคุ้มครองตามเงื่อนไขเดียวกับการรับประกันสินค้าปีที่ 1 ของผู้ผลิต โดยลูกค้าจะต้องเข้ารับบริการที่ร้านค้าของบริษัทฯ เท่านั้น โดยหากตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือที่เข้ารับบริการนั้นเคยมีการซ่อม หรือเปลี่ยนหน้าจอจากผู้ให้บริการรายอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิต หรือจากร้านค้าอื่นใดมาก่อนเข้ารับบริการ ความคุ้มครองในปีที่ 2 จะสิ้นสุดลงทันที

 


 

• ประกันแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ใน 2 ปี

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

โทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY จะได้รับสิทธิ์เปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ระบุในใบเสร็จ/ ใบกำกับภาษี ( มีค่าดำเนินการ 500 บาท โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการก่อนการส่งมอบเครื่องให้บริษัทฯ ดำเนินการซ่อม )

2. เงื่อนไขความคุ้มครอง

   • อาการชำรุดจะต้องเกิดจากตัวแบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพตามอายุการใช้งาน และต้องเป็นแบตเตอรี่ที่ตรวจสอบแล้วว่ามาจากแบรนด์ผู้ผลิตเท่านั้น  ไม่ครอบคลุมถึงการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่จากการแก้ไขดัดแปลงหรือเปลี่ยนอะไหล่ที่ไม่ได้ดำเนินการโดยตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการจากแบรนด์ผู้ผลิต

   • ลูกค้าจะต้องทำการส่งมอบเครื่องมือถือพร้อมชำระค่าบริการก่อน เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเครื่องมือถือเข้าตรวจสอบ ณ ศูนย์การซ่อมของบริษัทฯ

 


ดูแลซอฟต์แวร์ตลอดการใช้งาน

1. รายละเอียดความคุ้มครอง

บริษัทฯ มอบความคุ้มครองดูแลซอฟต์แวร์ตลอดอายุการใช้งานของโทรศัพท์มือถือ โดย:

   • เป็นการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าในการรีเซทเครื่องโทรศัพท์มือถือในกรณีที่เครื่องสามารถใช้งานได้ตามปกติ

   • เป็นการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าในการอัพเดทระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือตามที่แบรนด์ผู้ผลิตสินค้ากำหนด

 


• เงื่อนไขอื่นๆ สำหรับความคุ้มครอง Max Protection by IT CITY ทั้งหมด

   • ลูกค้ามีหน้าที่และความรับผิดชอบในการสำรองข้อมูล แอปพลิเคชั่น และ/หรือ โปรแกรมในสินค้าของท่าน และพิจารณาว่าจะลบข้อมูลดังกล่าวออกจากสินค้าของท่านก่อนเข้ารับบริการหรือไม่ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย การกู้ การลดระดับความปลอดภัยของข้อมูล ซอฟต์แวร์ หรือโปรแกรม หรือความสูญเสียจากการใช้สินค้าของท่าน หรืออุปกรณ์อื่นที่เกิดขึ้นจากการเข้ารับบริการโดยไอที ซิตี้

   • นอกจากนี้ ท่านยังให้การยืนยันว่าสินค้าของท่านไม่ได้บันทึกไฟล์ หรือข้อมูลใดๆ ที่ผิดกฎหมาย

   • เงื่อนไขทุกประการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น และบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Facebook Official : www.facebook.com/itcityofficial
Line Official : @itcityofficial
โทร : 02-656-5030-39

Contact us or Click here Call : 02-656-5030-39

Find your nearest store

Follow us

Line
Facebook
Instagram
Youtube

Verified by

© Copyright 2021 IT CITY Public Company Limited. All Rights Reserved.
Powered by Harmonyx Solution

เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเรา เช่นเดียวกับการปรับแต่งเนื้อหาและโฆษณา เพื่อให้บริการฟีเจอร์โซเชียลมีเดียและวิเคราะห์ปริมาณการใช้งาน คุกกี้เหล่านี้รวมถึงคุกกี้สื่อเป้าหมายและคุกกี้ ข้อมูลเพิ่มเติม