ช้อปปิ้งออนไลน์
วิธีการสมัครสมาชิก วิธีการเปลี่ยนรหัสผ่าน ขั้นตอนการสั่งซื้อและชำระเงินออนไลน์ วิธีใช้โค้ดส่วนลดแบบเก็บโค้ด วิธีใช้โค้ดส่วนลดแบบกรอกโค้ด วิธีการชำระเงิน รูปแบบการชำระสินค้าและวิธีการคืนเงิน การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า การจัดส่งสินค้าแบบธรรมดา การจัดส่งสินค้าแบบด่วนการรับประกันสินค้า
การรับประกันสินค้า
1. กรณีสินค้าที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อหมด โดยเป็นความผิดของร้านค้า และทางร้านไม่มีสินค้ารุ่นเดียวกันหรือต่างรุ่นเพื่อเปลี่ยนทดแทนให้กับลูกค้าได้
1.1 เจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามยอดคำสั่งซื้อ
1.2 จากนั้นบริษัทฯ จะทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) ให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 7 – 30 วัน ทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
2. การจัดส่งสินค้าส่งผิดประเภท ผิดรุ่น ผิดสี ผิดขนาด หรือจัดส่งสินค้าที่มีลักษณะไม่ตรงกับคำบรรยายตามที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์
2.1 ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งความประสงค์ ขอคืนสินค้า คืนเงินพร้อมส่งหลักฐานมาได้ที่แผนกบริการลูกค้า ไอที ซิตี้ออนไลน์ ที่เบอร์ 02-656-5030-39 หรือ Inbox Page IT CITY ทาง Facebook Official และ [email protected] ได้ในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.
2.2 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้าว่าส่งผิดประเภท ผิดรุ่น ผิดสี ผิดขนาดหรือจัดส่งสินค้าที่มีลักษณะไม่ตรงกับคำบรรยายตามที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์จริง
2.3 หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า จะดำเนินการประสานงานบริษัทขนส่งเอกชน ทำการติดต่อลูกค้าเพื่อไปรับสินค้าดังกล่าวคืนบริษัทฯ โดยจะมีการโทรติดต่อลูกค้าล่วงหน้า และติดต่อก่อนเข้ารับสินค้าภายในวันที่กำหนด
2.4 ลูกค้าทำการจัดเตรียมสินค้าส่งคืน โดยสินค้าจะต้องไม่ถูกใช้งาน ตัวสินค้า กล่องสินค้า ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ต้องมีสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ พร้อมเอกสารประกอบ เพื่อส่งมอบกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่ง
2.5 ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบสินค้าที่ลูกค้าส่งคืนกลับมา หลังจากนั้นบริษัทฯ จะทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) ให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 7 – 30 วัน ทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3. กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าชำรุดเสียหาย บุบ ฉีก ขาด ไม่สมบูรณ์ เปียกน้ำ หรือกล่องมีการถูกเปิดก่อนรับสินค้าจากขนส่ง
3.1 ลูกค้าสามารถแจ้งปฏิเสธการรับสินค้าจากบริษัทขนส่งเอกชน พร้อมถ่ายภาพ เก็บบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐาน
3.2 ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งความประสงค์ ขอคืนสินค้า คืนเงินพร้อมส่งหลักฐานมาได้ที่แผนกบริการลูกค้า ไอที ซิตี้ออนไลน์ ที่เบอร์ 02-656-5030-39 หรือ Inbox Page IT CITY ทาง Facebook Official และ [email protected] ได้ในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ในวันที่ได้รับสินค้าทันที เพื่อขอปฏิเสธการรับสินค้า
3.3 ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบสินค้าที่ลูกค้าส่งคืนกลับมา หลังจากนั้นบริษัทฯ จะทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง(ถ้ามี)ให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 7 – 30 วัน ทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
4. สินค้าที่ลูกค้าได้รับเสียหรือชำรุดจากการที่สินค้าบกพร่องจากการผลิต หลังจากได้รับสินค้า ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ)
4.1 ลูกค้าตรวจสอบนโยบายการ คืนสินค้า และ การรับประกันตามเงื่อนไขของประเภทสินค้า ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ) ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งความประสงค์ ขอคืนสินค้า คืนเงินพร้อมส่งหลักฐานมาได้ที่แผนกบริการลูกค้า ไอที ซิตี้ออนไลน์ที่ เบอร์ 02-656-5030-39 หรือ Inbox Page IT CITY ทาง Facebook Official และ [email protected] ได้ในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.
4.2 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้า หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า เจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานบริษัทขนส่งเอกชน ทำการติดต่อลูกค้าเพื่อไปรับสินค้าดังกล่าวคืนบริษัทฯ โดยจะมีการโทรติดต่อลูกค้าล่วงหน้า และ ติดต่อก่อนเข้ารับสินค้าภายในวันที่กำหนด
4.3 ลูกค้าทำการจัดเตรียมสินค้าส่งคืน โดยสินค้าจะต้องไม่ถูกใช้งาน ตัวสินค้า กล่องสินค้า ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ต้องมีสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ พร้อมเอกสารประกอบ เพื่อส่งมอบกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่ง
4.4 ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบสินค้าที่ลูกค้าส่งคืนกลับมา หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติแล้วว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับเสียหรือชำรุดจากการที่สินค้าบกพร่องจากการผลิต จริง บริษัทฯ จะโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) คืนให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 7 – 30 วัน ทำการ (ไม่ร่วมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
หมายเหตุ
- ในกรณีที่สินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจและทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียหรือชำรุดตามที่ลูกค้าได้ระบุ เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการคืนเงิน และจะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า ทางขนส่ง ตามที่อยู่การจัดส่งสินค้า
- ผู้ซื้อต้องตรวจรับสินค้าทันทีหลังได้รับสินค้า หากพบว่าสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ชำรุด แตกหัก เสียหาย และต้องแจ้งให้ IT CITY ทราบภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ) หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว IT CITY ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า คืนเงินในทุกกรณี
- กรณีสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าภายใน 7 วันต้องเปลี่ยนคืน หมด ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดียวกันคืนได้ จะแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
- เอกสารแนบในการทำเรื่องคืนเงิน ดูได้ที่หัวข้อ รูปแบบการชำระสินค้าและวิธีการคืนเงิน
เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเรา เช่นเดียวกับการปรับแต่งเนื้อหาและโฆษณา เพื่อให้บริการฟีเจอร์โซเชียลมีเดียและวิเคราะห์ปริมาณการใช้งาน คุกกี้เหล่านี้รวมถึงคุกกี้สื่อเป้าหมายและคุกกี้ ข้อมูลเพิ่มเติม