นโยบายการรับประกันสินค้า

มี 2 ประเภท

1.ซื้อผ่านทางหน้าร้าน ที่สาขา บมจ.ไอที ซิตี้

สินค้าบกพร่องที่เกิดจากการผลิต บริษัทฯยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ในระยะ 7 วัน (นับจากวันที่ซื้อสินค้า) และหากพ้นกำหนดระยะ 7 วัน บริษัทฯจะส่งซ่อมตามมาตรฐานของผู้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ  บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันกันก่อน ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นนี้แล้วจะเปลี่ยนเป็นรุ่นทดแทน สินค้าที่จะเปลี่ยนได้ มีสินค้าพร้อมกล่อง อุปกรณ์ครบอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เอกสารที่ใช้ในการแจ้งเคลมเปลี่ยนสินค้ามีใบเสร็จ(หลักฐานการซื้อ) สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้ที่บมจ.ไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

2.นโยบายการรับประกันสินค้าเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์

1. เมื่อท่านได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว โปรดรักษาสภาพสินค้าให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ทั้งตัวสินค้าและแพ็คเกจในช่วงระยะของการเปลี่ยนคืนตัวใหม่ 

2. ทางบริษัทฯเป็นเพียงตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า มิใช่ผู้ผลิตสินค้าโดยตรง จำเป็นต้องดำเนินการรับฝากเคลมและส่งคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ผลิตกำหนดมาอย่างเคร่งครัด จึงใคร่ขอความร่วมมือกับลูกค้าทุกท่านโปรดศึกษาเงื่อนไขการรับประกันให้ชัดเจนก่อนการตัดสินใจและโปรดปฎิบัติตามเงื่อนไข เพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเอง ทางจะบริษัทฯไม่ขอรับผิดชอบใดๆอันเกิดจากการผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เกิดจากลูกค้าในทุกกรณี และหากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล/เพิ่มเติม เงื่อนไขการรับประกันที่ผู้ผลิตได้แจ้งมาในภายหลัง ทางบริษัทฯขอดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3.สินค้าสั่งซื้อจาก www.itcity.in.th เป็นสินค้าใหม่จากเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยบริษัทฯจัดส่งตรงให้ลูกค้าถึงบ้านได้รับสินค้าจากขนส่ง ให้ลูกค้าถ่าย คลิปวิดีโอ กล่องสินค้า และขั้นตอนการแกะกล่องพัสดุ เพื่อตรวจเช็คสภาพสินค้าข้างในบรรจุในกล่อง  เป็นสิทธิประโยชน์เพื่อเป็นหลักฐานประกอบเคลมสินค้า ในกรณีตรวจพบ สินค้า ชำรุดแตกหักเสียหาย  เป็นต้น

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า มีปัญหาในระยะเวลา 7 วัน

1. สินค้าที่เสียจริง ในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ) จากการที่สินค้า บกพร่องจากการผลิต สภาพสินค้าสมบูรณ์ สามารถใช้สิทธิ์ในการแจ้งเคลมสินค้า ได้ ที่ IT CITY/CSC ทุกสาขา (สินค้าผ่านการทดสอบแล้วเสียจริงเท่านั้นจึงจะได้สิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าใหม่)

2. สินค้าและอุปกรณ์พร้อมกล่องสินค้า มีสภาพสมบูรณ์ หมายเลขเครื่องตัวสินค้า หมายเลขเครื่องบนกล่องต้องตรงกัน ,สภาพกล่องสินค้าต้องสมบูรณ์ สินค้าและอุปกรณ์พร้อมกล่อง ครบถ้วน ขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้

3. สินค้าประเภทหมึก ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าหน้าสาขาได้ ต้องส่งศูนย์ดำเนินการเท่านั้น

4. IT City ไม่รับประกันข้อมูล , App หรือ โปรแกรมเสริมใด ๆ ที่อยู่ในเครื่องทุกกรณี ให้ลูกค้าสำรองข้อมูลออกมาจากเครื่องด้วยตัวเองเท่านั้น

5. สภาพสินค้า แตก หัก บิดงอ มีรอยบุบ เป็นรอย ช็อต ไหม้ คราบสนิม คราบของเหลวทุกชนิด การแก้ไขดัดแปลงโปรแกรมหรือสภาพเครื่อง แมลงเข้าไปในเครื่อง มีปัญหาเกิดจากการใช้งานหรือการติดตั้งประกอบอย่างผิดวิธี ถือเป็นนอกเงื่อนไขการรับประกัน ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ต้องส่งศูนย์เพื่อดำเนินการ(อาจมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม เนื่องจากนอกเงื่อนไขการรับประกัน)

ลักษณะเงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่ได้สิทธิเปลี่ยนสินค้าใหม่

1. สินค้าที่เสียจริง ในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ)

2. สินค้าผ่านการทดสอบแล้วต้องเสียจริงบริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันก่อน ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นนั้นแล้ว จะเปลี่ยนรุ่นอื่นทดแทน 

3. สภาพสินค้า สินค้าหลัก อุปกรณ์รองที่มาพร้อมสินค้า และ กล่องสินค้า ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์

4. สินค้าประเภท TV ,LCD Monitor , Notebook, Tablet, Smartphone หากเกิดจุด Dead Pixel (ตามมาตรฐานผู้ผลิตสินค้า) ที่กำหนด 

5. สินค้าประเภท Flash drive , Memory Card หรือ สินค้าประเภทที่ไม่มี Sticker รับประกันติดที่ตัวสินค้าลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าและนำมายืนยันกับบริษัทฯ

6. การรับประกันแบบ LT( Limited Life Time) หรือ Life Time Warranty ของสินค้า คือ การให้การ รับประกันสำหรับตัวสินค้า อันอาจเกิดจากความบกพร่องจากการผลิตหรือชิ้นส่วน ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานปกติ ซึ่งจะให้การรับประกันตลอดระยะเวลาที่สินค้ารุ่นนี้ยังอยู่ในสายการผลิต และทำตลาดอยู่ เมื่อมีการประกาศหยุดผลิตEnd of Life (EOL) อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตกำหนด จากวันที่ประกาศ


กรณีสินค้าหมด
กรณีสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าภายใน 7 วันต้องเปลี่ยนคืน หมด ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดียวกันคืนได้ จะแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

ลักษณะสินค้า ไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน (ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ทุกกรณี)

1. สภาพสินค้าไม่ปกติผิดเงื่อนไข เช่น ชำรุด , แตก , หัก , ไหม้ , บิ่น , งอ , บุบ , ยุบ , เบี้ยว , ราว , ทะลุ , มีรอยขีดข่วนที่ตัวเครื่องหรือแผงวงจร , อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ไม่เข้าเงื่อนไขในการแจ้งเคลม 

2. สภาพสินค้าที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีรอยคราบสนิม , คราบอ๊อกไซค์ , คราบน้ำ เป็นต้น 

3. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก , ไฟเกิน , ฟ้าผ่า เป็นต้น 

4. สติ๊กเกอร์การรับประกันมีรอยฉีก , ขาด , หลุด , ลอก , ลบ , ถูกแก้ไขหรือเขียนทับ 

5. มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เช่น มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม 

6. สินค้าประเภท Printer จะรับประกันเฉพาะตัวเครื่องเท่านั้น ไม่รวมถึงอุปกรณ์สิ้นเปลือง เช่น Toner , ตลับหมึก , ผ้าซับหมึก , Dump เป็นต้น ที่กล่าวมานี้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการแจ้งเคลม ต้องส่งสินค้าเข้าศูนย์บริการ 

7. ไม่มีหมายเลขซีเรียลตัวเครื่อง (S/N) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี 

8. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวกับซอฟแวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อเอง 

9. สินค้าที่ซื้อแล้วจะไม่รับเปลี่ยนคืนในกรณีที่มีปัญหาเกิดจากการใช้งานหรือการติดตั้งประกอบอย่างผิดวิธี

10. ร้านจะไม่รับประกันในกรณีข้อมูลสูญหาย เจ้าของผลิตภัณฑ์จะต้องสำรองโปรแกรมรวมถึงข้อมูลสำคัญก่อนส่งสินค้าเคลมในระยะประกัน

กรณีสินค้าส่งซ่อมเกิน 7 วัน

1. ลูกค้าจะต้องถ่ายรูป หรือ อัดวิดีโออาการสินค้าที่เสียเข้ามาด้วย เพื่อระบุจุดเสียได้ชัดเจน

2. สินค้าที่ลูกค้าต้องเก็บกล่องสินค้า และ อุปกรณ์ภายในกล่องตลอดระยะเวลารับประกัน

  • สินค้ากลุ่ม DIY เช่น CPU (ต้องมีกล่อง ถ้ามีพัดลมที่แถมกับ CPU ต้องส่งมาเคลมด้วย) , ram , motherboard , VGA Card
  • สินค้ากลุ่ม Gaming เช่น logitect , Razer , HyperX
  • สินค้ากลุ่ม accessories เช่น Memory card , Flash Drive

Contact us or Click here Call : 02-656-5030-39

Find your nearest store

Follow us

Line
Facebook
Instagram
Youtube

Verified by

© Copyright 2021 IT CITY Public Company Limited. All Rights Reserved.
Powered by Harmonyx Solution

เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเรา เช่นเดียวกับการปรับแต่งเนื้อหาและโฆษณา เพื่อให้บริการฟีเจอร์โซเชียลมีเดียและวิเคราะห์ปริมาณการใช้งาน คุกกี้เหล่านี้รวมถึงคุกกี้สื่อเป้าหมายและคุกกี้ ข้อมูลเพิ่มเติม